Hình ảnh rồng xanh mang ý nghĩa đại diện cho khát vọng và tầm nhìn thương hiệu đang hòa mình vào sự phát triển chung của toàn cầu với niềm hy vọng vươn đến sự thành công. Tự tin mang đến giải pháp tối ưu giúp bạn giải quyết khó khăn trong việc xuất nhập khẩu hàng hóa, Green Dragon International Logistic với đội ngũ chuyên viên cam kết mang đến dịch vụ toàn diện cho chuỗi cung ứng toàn cầu.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển

Công ty cung cấp đến các giải pháp vận tải tối ưu như ghép hàng lẻ và hàng nguyên container, dịch vụ port to port, door to door nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, giúp hàng hóa có thể đi tới bất cứ địa điểm mong muốn nào trên thế giới.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển

Vận chuyển hàng hóa mang lại nhiều ưu điểm lớn khi có thể đi được hàng hóa có kích thước và khối lượng lớn, hầu như không bị hạn chế về số lượng phương tiện và công cụ hỗ trợ vận chuyển. Ngoài ra, giá thành vận chuyển thấp hơn các loại hình khác, các tuyến đường vận tải trên biển hầu như là tuyến đường giao thông tự nhiên nên ít gặp các trở ngại khi di chuyển so với đường bộ, có tính an toàn cao do ít va chạm giữa các tàu hàng.

Dịch vụ booking tàu cước phí tốt

Booking tàu biển là một thủ tục quan trọng trong quy trình vận tải biển đối với hàng xuất khẩu. Rồng Xanh sở hữu hợp đồng đối tác với nhiều hãng tàu lớn trên thế giới cùng hệ thống đại lý uy tín đảm bảo sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng cước phí cực kỳ hợp lý.

Dịch vụ booking tàu cước phí tốt
Dịch vụ booking tàu cước phí tốt

Nhờ mạng lưới đối tác đa dạng, thủ tục Booking tàu từ Rồng Xanh giúp doanh nghiệp chọn đúng hãng tàu và đảm bảo được thời gian vận chuyển hàng hóa đúng so với tiến độ, tránh tình trạng hàng về chậm mà vẫn đảm bảo an toàn cho hàng.

Dịch vụ thủ tục hải quan

Dịch vụ xử lý giấy tờ hải quan chính là một trong những thế mạnh vượt trội của Rồng Xanh so với các đối thủ. Rồng Xanh chuyên xử lý toàn bộ các giấy tờ khai báo hải quan, các loại giấy phép xuất nhập khẩu,… cam kết đẩy nhanh tốc độ cập cảng cho hàng hóa trong thời gian sớm nhất. 

Dịch vụ thủ tục hải quan
Dịch vụ thủ tục hải quan

Tuỳ vào từng loại hàng hoá xuất nhập khẩu, Rồng Xanh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xử lý các giấy tờ và các thủ tục hải quan khác nhau.

Dịch vụ vận chuyển đường bộ

Nhu cầu vận chuyển xuyên biên giới bằng đường bộ qua các nước lân cận như Trung Quốc, Campuchia, Lào của khách hàng luôn được Rồng Xanh quan tâm và tạo thành cơ sở để phát triển. Sở hữu hệ thống hơn 50 xe container, xe tải hiện đại kết hợp cùng dịch vụ thông quan chuyên nghiệp, Rồng Xanh đảm bảo quá trình vận chuyển cùng giao nhận tại các cửa khẩu luôn diễn ra nhanh chóng và an toàn. 

 Dịch vụ vận chuyển đường bộ

Dịch vụ vận chuyển đường bộ

Dịch vụ cho thuê kho ngoại quan

Với hệ thống giám sát 24/7, các trang thiết bị bảo quản hiện đại cùng đội ngũ nhân viên đóng gói, lên cont, dỡ cont chuyên nghiệp, hỗ trợ quý khách hàng lưu trữ hàng hóa ở tình trạng tốt nhất.

Dịch vụ cho thuê kho ngoại quan
Dịch vụ cho thuê kho ngoại quan

Sứ mệnh luôn lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi trong phương châm hoạt động, lấy chất lượng dịch vụ làm nền tảng kinh doanh nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giúp quá trình lưu thông hàng hóa nhanh chóng và đơn giản hơn, góp một phần vào sự phát triển trong chu trình kinh doanh của quý khách. 

Với sự uy tín cùng kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh tự tin là là một trong những công ty mang lại chất lượng dịch vụ hàng đầu cũng như có thể  đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng trong chuỗi nghiệp vụ cung ứng toàn cầu chuyên nghiệp.

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN/ NHẬN ƯU ĐÃI