Green Dragon được định vị là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong khu vực cho Logistics tích hợp, Dịch vụ Hàng không, Kho bãi, Quản lý Vận tải và Supply chain. Bằng cách đóng một vai trò thiết yếu trong các hoạt động kinh doanh của khách hàng, Green Dragon Logistics cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Chúng tôi luôn cố gắng để đạt được sự hài lòng hoàn toàn của doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

1. Điểm nổi bật chỉ có tại Green Dragon Logistics

  • Mạng lưới đối tác với rất nhiều hãng hàng không/ hãng tàu trên thị trường, vận hàng hơn hàng trăm chuyến hàng và tuyến vận tải quốc tế. 
  • Khả năng vận chuyển hàng trăm ngàn tấn hàng hóa mỗi năm, xử lý qua nhiều loại hàng hóa cargo khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. 
  • Đội xe và đơn vị vận tải được phân bổ hoạt động trải dài trên 3 miền Bắc Trung Nam, đảm bảo bổ sung, tiếp ứng kịp thời cho mọi tuyến đường vận chuyển hàng hóa 
  • Diện tích kho bãi lên đến hơn hàng ngàn hecta, được “đóng quân” tại 4 thành phố lớn nhất cả nước, luôn vận hành 100% công suất và có thể gấp đôi vào peak season.

VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN

2. Tận tâm vì khách hàng

Chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu thông qua việc tạo ra các giải pháp sáng tạo và phát triển các dịch vụ và sản phẩm mới để cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất chi phí hậu cần. 

Lợi ích của khách hàng được xem là mục tiêu tồn tại hàng đầu của công ty. Green Dragon Logistics luôn coi trọng lời hứa với đối tác và làm việc cật lực cho đến khi hoàn thành công việc. Không chỉ ở Freight Logistics, Green Dragon Logistics còn chuyên biệt cho các dịch vụ liên quan về E-logistics, Cross-border service, và E-commerce Fulfillment. 

Thương mại điện tử và sự tăng trưởng của dịch vụ Fulfillment

3. Cam kết dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu

Lực lượng nhân sự hiện trường hải quan túc trực để handle đóng hàng và làm hàng trực tiếp tại các logistics hub trong nước và quốc tế, được tăng cường vào các dịp peak season trong năm. 

Quy trình chứng từ tinh gọn, thủ tục được đảm bảo từ A->Z, đảm bảo không phát sinh phụ phí ngoài luồng.

Không ngừng nâng cấp chất lượng hệ thống theo tiêu chuẩn Quốc tế, tích cực cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế cũng như chuỗi cung ứng từ Việt Nam ra nước ngoài và ngược lại cho đối tác trong và ngoài nước

Hạn chế tối đa phát sinh chi phí cho các dịch vụ mở rộng, mọi hoạt động đi kèm cùng chuỗi cung ứng hàng hóa từ Việt Nam ra quốc hay ngược lại đều đã được gói gọn trong chuỗi dịch vụ từ A-Z của Green Dragon Logistics.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp những giải pháp khi vận tải hoặc xuất nhập khẩu, hãy để lại thông tin để đội ngũ tư vấn của chúng tôi liên hệ và báo giá nhanh nhất ngay!

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN/ NHẬN ƯU ĐÃI