Trang chủTuyển Dụng

GREEN DRAGON LOG LUÔN CẦN NHỮNG NGƯỜI TÀI NHƯ BẠN

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến các vị trí tuyển dụng của Green Dragon Logistics. Chúng tôi rất hi vọng sẽ được hợp tác với các bạn trong tương lai.

1. CÁC NGÀNH NGHỀ

Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế (TP.HCM – Hà Nội – Đà Nẵng – Hải Phòng)

Vị trí: Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế (TP.HCM – Hà Nội – Đà Nẵng – Hải Phòng)

Mức lương:Thỏa thuận (NET)

Địa điểm làm việc: 

  • VP HCM: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • VP Hà Nội: 16 Trần Quốc Vượng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • VP Đà Nẵng: 130 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • VP Hải Phòng:3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 10

Số năm kinh nghiệm:

  • Sinh viên mới ra trường đam mê lĩnh vực kinh doanh
  • Ứng viên có kinh nghiệm trên 6 tháng vị trí kinh doanh

Bằng cấp:Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
    – Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
    – Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
    – Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
  2.  Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
    – Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
    – Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
    – Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt).
  3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
  4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
  5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.
  6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.
  7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Quản lý & Bảo dưỡng PTVT

Vị trí: Quản lý & Bảo dưỡng PTVT

Mức lương: Thỏa thuận (NET)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm

Bằng cấp: Không yêu cầu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Quản lý PTVT và tài sản của Công ty tại bãi xe
  2. Theo dõi, kiểm soát việc cung cấp, sử dụng nhiên liệu của PTVT
  3. Phối hợp, hỗ trợ trong việc sắp xếp xe, kế hoạch vận chuyển
  4. Tổng hợp các chứng từ liên quan
  5. Thực hiện công việc theo chỉ đạo của cấp quản lý
Trưởng nhóm Hiện trường GNHQ OPS01

Vị trí: Trưởng nhóm Hiện trường GNHQ OPS01

Mức lương: Thỏa thuận (NET)

Địa điểm làm việc:16 Trần Quốc Vượng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Chức vụ: Trưởng nhóm

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7  Sáng: 8h – 12h Chiều: 13h – 17h

Số lượng: 1

Yêu cầu: Kỹ năng quản lý đội nhóm, chịu được áp lực cao

Số năm kinh nghiệm: 02 – 03 năm kinh nghiệm

Bằng cấp:Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Điều phối xe, tập hợp và kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn nâng hạ, hóa đơn cước vận chuyển
  2. Kiểm tra bộ chứng từ của P. Chứng từ GNHQ
  3. Quản lý và giám sát nhân viên hiện trường làm hàng
  4. Chịu trách nhiệm chính việc cập nhật và báo cáo tình trạng làm hàng của khách
  5. Kiểm tra file đã hoàn thành
  6. Hướng dẫn và đào tạo nhân viên hiện trường
  7. Cập nhật thông tin, văn bản, thông tư nghị định của cơ quan, …
  8. Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cấp quản lý
Nhân viên Hiện trường GNHQ OPS01

Vị trí: Nhân viên Hiện trường GNHQ OPS01

Mức lương: Thỏa thuận (NET)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 8h – 12h. Chiều: 13h – 17h

Số lượng: 1

Yêu cầu: Kỹ năng xử lý công việc, nhanh nhẹn, chịu khó

Số năm kinh nghiệm: 01 – 02 năm kinh nghiệm

Bằng cấp: Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Kiểm tra bộ chứng từ của P. Chứng từ GNHQ
  2. Tiến hành làm việc với khách hàng để ký đầy đủ bộ chứng từ.
  3. Tạm ứng và hoàn ứng tiền làm lô hàng (ngoại trừ chi phí cược container của hãng tàu, tiền đóng lấy lệnh) theo đúng quy định của Công ty.
  4. Tiến hành làm việc với cơ quan giám định, hun trùng (nếu có),….
  5. Tiến hành làm việc với cơ quan hải quan đăng kí mở tờ khai.
  6. Hoàn thành lô hàng đúng hạn và đúng quy định công ty.
  7. Giao trả chứng từ cho khách hàng theo quy định của từng khách hàng.
  8. Báo cáo, cập nhật thường xuyên tiến độ làm hàng của các lô hàng mà mình phụ trách đến Trưởng nhóm.
Phát triển Đại lý

Vị trí: Phát triển Đại lý

Mức lương: Thỏa thuận (NET)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 8h – 12h. Chiều: 13h – 17h

Số lượng: 2

Yêu cầu: Kỹ năng thương lượng, đàm phán, chịu được áp lực cao, nhạy bén

Số năm kinh nghiệm: 01- 02 năm kinh nghiệm

Bằng cấp: Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Tìm kiếm và đề xuất các hiệp hội chuyên ngành logistics và E – logistics đến Ban Giám đốc đăng ký tham gia.
  2. Chịu trách nhiệm kiểm tra, nghiên cứu, đàm phán và đề xuất ký kết hợp đồng với tất cả các hiệp hội tiềm năng và các đại lý đang làm việc với Công ty.
  3. Chịu trách nhiệm đề xuất đưa ra định hướng chính sách để làm việc với từng hiệp hội, từng đại lý trong hệ thống của công ty nhằm mục đích tối ưu hóa mối quan hệ , chia sẻ lợi ích tối đa về năng lực cạnh tranh của mỗi công ty.
  4. Thực hiện các thủ tục đăng ký, chuẩn bị tài liệu, báo cáo hằng năm
  5. Tương tác với các phòng ban Chứng từ xuất cước, Chứng từ nhập cước để duy trì, tạo mối quan hệ tốt với tất cả khách hàng chỉ định của Công ty và phát triển thêm những lô hàng khác của khách hàng chỉ định này.
  6. Tiếp nhận nội dung chỉ dẫn làm hàng từ đại lý (shipping instruction) cho khách hàng chỉ định từ đại lý này. Luôn chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý tốt các trường hợp phát sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  7. Chịu trách nhiệm làm việc tốt để duy trì và phát triển hệ thống đại lý của Công ty.
  8. Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý và tiến hành làm việc, tương tác với các phòng ban khác để đưa ra báo giá dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cho đại lý.
  9. Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng mà đại lý chỉ định.
  10. Hỗ trợ các phòng ban phụ trách hàng chỉ định nhằm giải quyết các vấn đề liên quan
Chứng từ giao nhận hải quan

Vị trí: Chứng từ giao nhận hải quan

Mức lương: Thỏa thuận (NET)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 8h – 12h. Chiều: 13h – 17h

Số lượng: 1

Yêu cầu: Kỹ năng quản lý đội nhóm, giải quyết vấn đề, kinh nghiệm trong C/O

Số năm kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm

Bằng cấp:Cao đẳng/Đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Xây dựng chiến lược: Digital marketing và biên tập nội dung, hình ảnh, chương trình để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Công ty
  2. Lập kế hoạch và triển khai để phát triển các kênh marketing online, đảm bảo kết quả đạt KPI
  3. Nghiên cứu và đánh giá các cơ hội thâm nhập thị trường có thể có cho các sản phẩm và dịch vụ kinh doanh
  4. Phối hợp các phòng ban để thu thập, phân tích số liệu để nâng cao chất lượng bài viết
  5. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Marketing

Vị trí: Marketing

Mức lương: Thỏa thuận (NET)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 8h – 12h. Chiều: 13h – 17h

Số lượng: 1

Yêu cầu:

  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Kinh nghiệm quản lý các kênh Marketing và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing

Số năm kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm

Bằng cấp:Cao đẳng/Đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Xây dựng chiến lược: Digital marketing và biên tập nội dung, hình ảnh, chương trình để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Công ty
  2. Lập kế hoạch và triển khai để phát triển các kênh marketing online, đảm bảo kết quả đạt KPI
  3. Nghiên cứu và đánh giá các cơ hội thâm nhập thị trường có thể có cho các sản phẩm và dịch vụ kinh doanh
  4. Phối hợp các phòng ban để thu thập, phân tích số liệu để nâng cao chất lượng bài viết
  5. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Trợ lý kinh doanh Logistics

Vị trí: Trợ lý kinh doanh Logistics

Mức lương: Thỏa thuận (NET)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 8h – 12h. Chiều: 13h – 17h

Số lượng: 1

Yêu cầu: Kỹ năng CSKH, đàm phán, nhạy bén

Số năm kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm

Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Hỗ trợ Khối Kinh doanh tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới, liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến khách hàng.
  2. Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc chào giá và theo dõi khách hàng mới.
  3. Phụ trách theo dõi quá trình thực hiện các lô hàng phát sinh của khách hàng để đảm bảo đúng quy trình, ổn định, duy trì dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  4. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ thông tin và dữ liệu kinh doanh của các khách hàng do mình phụ trách.
  5. Phụ trách chăm sóc khách hàng được Công ty bàn giao.
  6. Giám sát quy trình làm hàng của khách hàng Công ty do mình phụ trách và xử lý các phát sinh (nếu có) trong phạm vi quyền hạn của mình
  7. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Cộng tác viện Hiện trường giao nhận hải quan OPS01

Vị trí: Cộng tác viện Hiện trường giao nhận hải quan OPS01

Mức lương:Theo năng suất

Địa điểm làm việc:Tòa nhà Rocland, Phòng 504, 16 Trần Quốc Vượng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Chức vụ: Cộng tác viên

Thời gian làm việc:Thời gian linh hoạt

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm

Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Tiếp nhận bộ chứng từ, kiểm tra, đọc và hiểu rõ bộ chứng từ.
  2. Tạm ứng và hoàn ứng tiền làm lô hàng theo đúng quy định của Công ty.
  3. Tiến hành làm việc với cơ quan giám định, hun trùng (nếu có),…
  4. Tiến hành làm việc với cơ quan hải quan đăng kí mở tờ khai.
  5. Hiểu rõ và tiến hành làm việc với cảng và các chi phí phát sinh tại cảng (bao gồm tờ khai luồng xanh/ luồng vàng/ luồng đỏ).
  6. Hoàn thành lô hàng đúng hạn và đúng quy định công ty.
  7. Giao trả chứng từ cho khách hàng theo quy định Công ty.
  8. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý

2. ỨNG TUYỂN

2.1. Hồ sơ:

  • Đơn Xin Việc ( 01 bản )
  • Sơ Yếu Lý Lịch (Công chứng )
  • CMND & Hộ Khẩu / KT3 ( photo công chứng )
  • Giấy Khám Sức Khỏe ( 01 bản chính )
  • Các bằng cấp (bằng tốt nghiệp/bảng điểm), chứng chỉ,… có liên quan (photo công chứng)
  • Hình thẻ 3 x 4 ( 03 tấm)
  • Khai sinh photo của con (nếu có)
  • 2 CMND và 1 Cavet xe (Photo)
  • Khác ……………………………………………

2.2. Liên hệ:

  • Trụ sở chính: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Mọi thắc mắc liên hệ Hotline tuyển dụng: (+84)906 790 856 (Mr. Minh Nhân)
  • Hoặc gửi CV về mail: hr@greendragonlog.com.vn với tiêu đề: UT – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN
  • HOẶC đến trụ sở chính để nộp hồ sơ

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN QUỐC TẾ RỒNG XANH

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0908.507.067

Email: tony@greendragonlog.com.vn

Email: assistantceo@greendragonlog.com.vn

KẾT NỐI VỚI RỒNG XANH

Bản quyền thuộc về công ty Cổ Phần Tiếp Vận Rồng xanh 2014