Trang chủTuyển Dụng

GREEN DRAGON LOG LUÔN CẦN NHỮNG NGƯỜI TÀI NHƯ BẠN

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến các vị trí tuyển dụng của Green Dragon Logistics. Chúng tôi rất hi vọng sẽ được hợp tác với các bạn trong tương lai.

1. CÁC NGÀNH NGHỀ

Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế

Vị trí: Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và thưởng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đồng Nai – Bình Dương – Tây Ninh

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 6

Số năm kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
    Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
    – Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
    – Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
  2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
    – Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
    – Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng
  3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
  4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
  5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.
  6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.
  7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Trợ lý kinh doanh Logistics (Tiếng Trung)

Vị trí: Trợ lý kinh doanh Logistics (Tiếng Trung)

Mức lương:12 – 15 triệu (Net)

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 2

Số năm kinh nghiệm: 1 năm trở lên làm các công ty FWD, xuất nhập khẩu, nhà máy sản xuất

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan, có chứng chỉ tiếng Trung từ HSK4 trở lên.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Hỗ trợ Khối Kinh doanh tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới, liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến khách hàng.
  2. Tham gia cùng Khối Kinh doanh trong công tác đối nội/ đối ngoại, quảng bá hình ảnh công ty, gặp gỡ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  3. Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc chào giá và theo dõi khách hàng mới.
  4. Phụ trách theo dõi quá trình thực hiện các lô hàng phát sinh của khách hàng để đảm bảo đúng quy trình, ổn định, duy trì dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  5. Phụ trách chăm sóc khách hàng được Công ty bàn giao.
  6. Giám sát quy trình làm hàng của khách hàng Công ty do mình phụ trách và xử lý các phát sinh (nếu có) trong phạm vi quyền hạn của mình.
  7.  Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc tìm kiếm, đánh giá và đàm phán các đối tác/ nhà cung cấp phục vụ cho việc kinh doanh của Công ty.
  8. Sắp xếp, chuẩn bị tài liệu, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp và tham vấn cho cấp quản lý của Khối Kinh doanh trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh.
  9. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ thông tin và dữ liệu kinh doanh của các khách hàng do mình phụ trách.
  10. Thực hiện theo dõi và nhắc nhở nhân viên Phòng Kinh doanh trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, nộp báo cáo kinh doanh theo đúng quy định và định hướng phát triển của Công ty.
  11. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Nhân Viên chứng từ xuất cước

Vị trí: Nhân Viên chứng từ xuất cước

Mức lương:8 – 10 triệu (Net).

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 2

Số năm kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm vị trí liên quan về chứng từ hàng xuất hoặc customer sevice công ty FWD

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

I. Chứng từ cước

  1. Kiểm tra email để kiểm soát các công việc liên quan đến chứng từ cước hàng xuất.
  2. Phát hành bill, chứng từ xuất gửi đến khách hàng sau khi nhận được xác nhận thanh toán.
  3. Gửi pre-alert hàng xuất đến đại lý, theo dõi quá trình vận chuyển của các lô.
  4. Lấy debit note từ các hãng tàu / hãng hàng không, lên đầu file hàng xuất và luân chuyển đầu file đến Phòng Kế toán

II. Phát triển đại lý (hàng xuất)

  1. Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý, khách hàng chỉ định và nhân viên kinh doanh.
  2. Cập nhật những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan cho đại lý. Cập nhật thông tin đại lý mới và hệ thống của Công ty.
  3. Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc cho đại lý, khách hàng về cước hoặc thủ tục hải quan trong phạm vi được ủy quyền.
  4. Cập nhật thông tin lô hàng chỉ định liên tục cho đại lý.

III. Dịch vụ khách hàng

  1. Kiểm tra giá với hãng tàu, hãng hàng không, xin lịch tàu, lịch bay cập nhật vào bảng theo dõi.
  2. Chào giá, cung cấp lịch tàu, lịch bay cho Khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý.
  3. Lấy booking từ hãng tàu, hãng hàng không và gửi booking cho khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý đồng thời thường xuyên cập nhật lịch tàu, lịch bay, thông tin hàng chỉ định cho đại lý.
  4. Cập nhật vào bảng booking, lên file, cho số bill và chuyển file.
  5. Giải quyết các vấn đề phát sinh như lấy cont rỗng, cont hư, thiếu cont, xin closing time, free time, tàu mẹ, tàu delay, roll tàu, hạ cont trễ, cont thiếu nhiệt độ,…
  6. Cập nhật local charges của hãng tàu
Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế (TP.HCM – Hà Nội – Đà Nẵng – Hải Phòng)

Vị trí: Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế (TP.HCM – Hà Nội – Đà Nẵng – Hải Phòng)

Mức lương: 7 – 10 triệu (NET)

Địa điểm làm việc:

  • Văn phòng HCM: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Văn phòng Hà Nội: 16 Trần Quốc Vượng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Văn phòng Đà Nẵng: 130 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Văn phòng Hải Phòng: 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 10

Số năm kinh nghiệm:

  • Sinh viên mới ra trường đam mê lĩnh vực kinh doanh
  • Ứng viên có kinh nghiệm trên 6 tháng vị trí kinh doanh

Bằng cấp: Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.

  • Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
  • Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
  • Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.

2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.

  • Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
  • Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
  • Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt).

3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.

4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.

5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.

6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.

7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.

Nhân viên kế toán thuế

Vị trí: Nhân viên kế toán thuế

Mức lương:8 – 10 triệu (NET)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 10

Số năm kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm

Bằng cấp: Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Báo cáo thuế GTGT hàng tháng.
  2. Báo cáo thuế TNCN, thống kê hàng tháng.
  3. Nhập toàn bộ số liệu vào phần mềm từng tháng.
  4. Kiểm tra bảng lương & BHXH từ phòng HCNS
  5. Đối chiếu thu chi, công nợ với Kế toán quản lý nội bộ.
  6. Lưu hóa đơn đầu ra, đầu vào theo bảng kê báo cáo tháng.
  7. Đóng cuốn phiếu thu, phiếu chi, báo có, kèm hóa đơn photo theo tháng.
  8. Kiểm tra bảng cân đối giá vốn và lấy hóa đơn.
  9. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của phòng và Công ty.
  10. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý trực tiếp và BGĐ Công ty giao.

2. ỨNG TUYỂN

2.1. Hồ sơ:

  • Đơn Xin Việc ( 01 bản )
  • Sơ Yếu Lý Lịch (Công chứng )
  • CMND & Hộ Khẩu / KT3 ( photo công chứng )
  • Giấy Khám Sức Khỏe ( 01 bản chính )
  • Các bằng cấp (bằng tốt nghiệp/bảng điểm), chứng chỉ,… có liên quan (photo công chứng)
  • Hình thẻ 3 x 4 ( 03 tấm)
  • Khai sinh photo của con (nếu có)
  • 2 CMND và 1 Cavet xe (Photo)
  • Khác ……………………………………………

2.2. Liên hệ:

  • Trụ sở chính: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Mọi thắc mắc liên hệ Hotline tuyển dụng: (+84)906 790 856 (Mr. Minh Nhân)
  • Hoặc gửi CV về mail: hr@greendragonlog.com.vn với tiêu đề: UT – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN
  • HOẶC đến trụ sở chính để nộp hồ sơ

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN RỒNG XANH

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.015.116

Email: tony@greendragonlog.com.vn

Email: assistantceo@greendragonlog.com.vn

KẾT NỐI VỚI RỒNG XANH

Bản quyền thuộc về công ty Cổ Phần Tiếp Vận Rồng xanh 2014