Năm 2020 chứng kiến những thay đổi đặc biệt thú vị của thị trường với nhiều biến cố không chỉ vì sự xuất hiện đột ngột của Covid-19 mà còn có sự phổ cập của nhiều trào lưu mới buộc các nhà kinh doanh phải có một cách nhìn mới và một hướng đi khác phù hợp với xu thế đó.

Và Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh – công ty cung cấp các giải pháp Logistics như Vận tải đa phương thức, Cước hàng hải – hàng không, Thông quan xuất – nhập khẩu, … mặc dù đã đạt được vị thế nhất định trên thị trường truyền thống song luôn kịp thời chuyển mình, thay đổi, cải tiến để tiến lên theo thời gian nhằm theo đuổi được những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  1. BỀN VỮNG QUAN TRỌNG HƠN TĂNG TRƯỞNG

Ai trong giới kinh doanh chắc cũng đã biết chuyện gì đã xảy ra với WeWork năm 2019 và nó đã ảnh hưởng đến niềm tin của các chủ đầu tư với các công ty khởi nghiệp ra sao. Các chủ doanh nghiệp giờ đây đã trở nên thận trọng hơn, họ muốn đầu tư vào các mảng tiềm năng thực sự và thay đổi mô hình kinh doanh của họ theo hướng bền vững hơn thay vì chạy theo hướng tăng quy mô hoặc lượng người dùng.

Các nhà kinh doanh ngày càng không muốn để xẻ nhỏ nguồn lực cho quá nhiều mảng. Chính vì thế doanh nghiệp sẽ outsource (thuê ngoài) một số hoạt động nhằm cắt giảm chi phí, đặc biệt là các nghiệp vụ Logistics. Song, Logistics có một đặc thù chính là đòi hỏi sự bền vững và đồng độ để đạt được hiệu quả tối ưu nhất cho hoạt động cung ứng hàng hóa được diễn ra xuyên suốt.

Rồng Xanh được biết đến như một nhà cung cấp dịch vụ Logistics bền vững, uy tín trên thị trường và tự hào đã được nhiều đối tác tin cậy để giao phó vai trò là đơn vị cung cấp các nghiệp vụ chính như vận tải đa phương thức, thông quan xuất nhập khẩu, cước hàng không, cước đường biển …..

Tiếp Vận rồng xanh với hơn 20 hoạt động trong ngành đã kết nối và trở thành đối tác bền vững với vô số các đại lý hãng tàu, hãng bay và xây dựng được một hệ thống các văn phòng đại diện không chỉ trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam mà còn ở hải ngoại. Qua đó sự am hiểu tưởng tận về địa phương và chuyên nghiệp trong quy trình vận hành, làm hàng sẽ đảm bảo mang đến sự an tâm cho các khách hàng

Với sự chuyên nghiệp, nhanh chóng trong việc cung cấp dịch vụ cũng như nhiều sự hỗ trợ dành cho doanh nghiệp từ Rồng Xanh thì mọi gánh nặng về chuỗi cung ứng hàng hóa của doanh nghiệp đã có thể được san sẻ, không chỉ giảm nhẹ chi phí hoạt động mà doanh nghiệp còn có thể tập trung nguồn lực cho các mảng kinh doanh quan trọng.

  1. NỖ LỰC VỀ HẬU CẦN

Sự không hài lòng trong trải nghiệm giao hàng là một điều khá phổ biến đang diễn ra trong hoạt động thương mại điện tử ở Đông Nam Á. Theo nghiên cứu của iPrice và Parcel Performance, 34,1% người dùng chưa hài lòng với chất lượng dịch vụ chuyển phát. Tại Việt Nam, các nghiên cứu cho thấy trung bình phải mất 5,6 ngày sản phẩm mới được chuyển phát đến tận tay người mua, tốc độ giao dịch chậm thứ hai trong khu vực.

Dịch vụ khách hàng nhanh chóng, đúng giờ, đáp ứng nhanh và thậm chí có thể trở thành một yếu tố tiên quyết của các bộ phận phục vụ chuỗi cung ứng hàng hóa nói chung và ngành Logistics nói riêng trong thời gian tới.

Đội ngũ Rồng Xanh luôn đặt lợi nhuận và sự hài lòng của doanh nghiệp lên sự ưu tiên hàng đầu vì vậy dịch vụ của Rồng Xanh du ở bất cứ mảng nào cũng phải đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, chi phí cạnh tranh. Tích cực ứng dụng công nghệ cao vào quản lý và phổ cập đến các cấp vận hành nhằm không chỉ đảm bảo xử lý được thông tin mọi lô hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp mà còn đồng bộ hệ thông báo đến các đối tác về tình trạng thực hiện các đơn hàng. Qua đó vừa có thể rút ngắn được thời gian làm hàng, tinh gọn được các thủ tục và quy trình cho doanh nghiệp mà còn bảo mật được thông tin cho đối tác

Cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam do thiếu nguồn lực nên thường chỉ được đầu tư một cách tạm bợ, thiếu đồng bộ và chưa được tinh gọn. Chính vì vậy mà dịch vụ của Tiếp Vận Rồng Xanh sẽ giải đáp được bài toán khó về cung ứng hàng hóa đến tay khách hàng.

III. YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG NGÀY CÀNG KHẮT KHE

Nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đang tăng nhanh, mức sống ngày càng được nâng cao nên sự tinh tế và kỳ vọng của họ cũng sẽ tăng. Ngày càng có nhiều người tìm kiếm các sản phẩm, nhãn hiệu hoặc dịch vụ cụ thể phục vụ cho các nhu cầu riêng biệt ngày càng cao của họ. Đó là lúc doanh nghiệp cũng phải tìm đến các đối tác đạt được các tiêu chuẩn của thời đại mới.

Đứng trước các yêu cầu mới, Rồng Xanh cũng nâng cấp chính mình lên một mức cao hơn. Trang thiết bị phục vụ công việc hiện đại, mức độ ứng dụng công nghệ thông tin trong nghiệp vụ cao vào hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn mới để có thể cung cấp đến các đối tác và khách hàng một dịch vụ vận chuyển tối ưu, đáp ứng sự kỳ vọng cũng như gia tăng giá trị hàng hóa cho khách hàng.

Với tốc độ phát triển trên 10%/năm, Rồng Xanh đang trên đà chuyển mình trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu về hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế. Sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đã phục vụ hàng trăm khách hàng với sự hài lòng gần như tuyệt đối.

Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh – người bạn đồng hành bền vững của mọi doanh nghiệp Việt Nam

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN/ NHẬN ƯU ĐÃI