Nhận được sự ủng hộ và tin tưởng hợp tác từ nhiều đối tác lớn, nhỏ trong suốt 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Logistics, Tiếp Vận Rồng Xanh ngày càng củng cố, phát huy và cải tiến các nghiệp vụ sẵn có đồng thời tiếp tục mở rộng thêm nhiều mảng hoạt động để có thể hỗ trợ doanh nghiệp giải đáp nhiều bài toán khó trong chuỗi cung ứng hàng hóa và Logistics.

DỊCH VỤ VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ

Phòng Phương tiện vận tải đã cung cấp các dịch vụ vận tải đường bộ đáng tin cậy và cạnh tranh trên toàn quốc với đội phương tiện hơn 50 xe container và xe tải chở hàng tải trọng từ 500 kg đến 10 tấn, giúp cung ứng dịch vụ vận tải nội địa trở nên linh hoạt và được điều chỉnh phù hợp với yêu cầu chi tiết của khách hàng.

Phòng Phương tiện vận tải tại Green Dragon là một giải pháp toàn diện cho các dịch vụ hậu cần trọn gói trong nước và quốc tế với phương châm phục vụ: nhanh, đáng tin cậy, linh hoạt và đúng giờ, bao gồm các nghiệp vụ:

– Vận chuyển container

– Vận chuyển hàng quá khổ & siêu trường siêu trọng

– Sắp xếp linh động và kịp thời cần cẩu và xe nâng hàng

– Hoạt động cảng / sân bay

– Dịch vụ

– Dịch vụ giao hàng

CƯỚC HÀNG HẢI

Vận chuyển đường biển là một thành phần chính trong dịch vụ vận tải đa phương thức. Để có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất, chúng tôi có đội ngũ chuyên trách về vận tải bằng đường biển hàng nguyên container FCL và hàng lẻ LCL, hàng phân kiện hoặc hàng tàu rời, hàng dự án và nhiều loại hàng hóa khác nhau trên phạm vi toàn cầu.

Tính linh hoạt và đa dạng trong các dịch vụ vận tải hàng hóa cung cấp bởi Green Dragon đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn tiết kiệm thay thế các hình thức vận chuyển tốn kém khác. Các dịch vụ logistics toàn cầu của chúng tôi không chỉ vận chuyển hàng hóa từ cảng đến cảng mà còn cung cấp giải pháp trọn gói fulfillment.

Trong những năm vừa qua, Green Dragon đã phát triển mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác vận tải biển lớn trong khu vực và quốc tế trải dài khắp châu Âu, Mỹ, châu Á đến châu Phi, Úc, Đông Nam Á và các khu vực khác để có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ bao gồm:

– Gom hàng lẻ: dịch vụ gom hàng lẻ xuất và nhập tại Việt Nam đến nhiều địa điểm khác trên thế giới.

– Hàng nguyên container và hàng lẻ xuất nhập khẩu

– Cung cấp và kiểm tra các chứng từ vận chuyển hàng hóa

– Khai báo hải quan xuất nhập khẩu

– Giao nhận hàng hóa tận nhà

– Đóng gói và đóng kiện hàng hóa công nghiệp theo tiêu chuẩn

– Đóng gói và đóng kiện hàng hóa gia dụng

– Kho bãi, lắp ráp và phân phối

– Xử lí, hỗ trợ về thư tín dụng

– Thuê toàn bộ tàu hay một phần

– Hàng hóa thông thường (hàng phân kiện hoặc xé lẻ, hàng khô & lỏng)

– Vận tải bằng đường biển/ đường hàng không

– Dịch vụ vận tải đa phương thức quốc tế bằng đường biển/ đường sắt và đường biển/ đường bộ

– Bảo hiểm hàng hóa vận tải biển

CƯỚC HÀNG KHÔNG

Do đặc tính nhạy cảm và áp lực về thời gian của vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, Green Dragon phát triển các kế hoạch vận tải hàng không phù hợp với từng yêu cầu cụ thể của khách hàng. Điều này được thực hiện bằng việc chúng tôi lắng nghe và hiểu được tâm tư và mối bận tâm của khách hàng. Các hàng hóa nhạy cảm và giá trị cao thường tạo áp lực lớn về thời gian và thời hạn cam kết giao hàng đối các bên liên quan. Vì vậy, bộ phận chuyên trách về vận tải hàng không của chúng tôi đã lập ra một phương án và được điều chỉnh phù hợp với từng khách hàng, và sau đó thực hiện theo quy trình xử lí vận hành bắt buộc để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.

Nhờ vào sự hợp tác chặt chẽ của Green Dragon với nhiều đối tác đáng tin cậy và các văn phòng đại diện, chúng tôi cung cấp dịch vụ với chất lượng cao nhất và đề xuất cho khách hàng các giải pháp linh hoạt dựa trên yêu cầu, và giúp khách hàng có sự lựa chọn tối ưu nhất trong từng trường hợp.

Các dịch vụ chính như:

– Vận chuyển hàng không trực tiếp hoặc có chuyển tiếp chất lượng cao từ Việt Nam tới hầu hết tất cả điểm đến tại châu Á, châu Âu, Mĩ, Úc và các khu vực khác.

– Chuẩn bị tất cả các loại giấy tờ cần thiết bao gồm giấy tờ thương mại. giấy tờ hải quan, chứng từ vận tải…

– Dịch vụ trọn gói “Door to Door” tới mọi thành phố lớn trên thế giới.

– Vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bằng đường hàng không theo các yêu cầu của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA về vận chuyển hàng hóa nguy hiểm.

– Dịch vụ logistics toàn diện (nhận hàng, đóng gói, lắp ghép, lưu kho, chứng từ và xử lí) đối với Hàng hóa nguy hiểm & Hàng tươi sống, Hàng hóa trong ngành ô tô, phương tiện vận chuyển và thiết bị điện tử, Hàng hóa trong ngành công nghiệp dầu khí và ga, Hàng hóa dược phẩm, Hàng hóa kim loại quý hiếm.

THỦ TỤC THÔNG QUAN

Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phân tích nhu cầu của khách hàng, sản phẩm, tính năng và các thông tin khác có liên quan, thông qua chuyên môn và kinh nghiệm của chúng tôi để giúp khách hàng thông quan hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả.

Dịch vụ môi giới hải quan của chúng tôi gồm:

– Dịch vụ thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu

– Xác định trị giá hải quan đối với hàng hóa

– Xác định các loại thuế và thuế nhập nhẩu phải nộp

– Xác định mã HS

– Phân loại hàng hóa

– Khảo sát hải quan

– Giấy phép xuất / nhập khẩu cho các mặt hàng bị kiểm soát

– Bảo trì dữ liệu xuất / nhập khẩu

– Thanh toán lệ phí hải quan thay mặt khách hàng

– Thủ tục hải quan đối với hàng hoá tạm nhập-tái xuất, tạm xuất-tái nhập

– Thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất nhập khẩu lâu dài

– Các dịch vụ tư vấn về Thủ tục Hải quan

– Thủ tục hải quan đối với hàng hóa vận chuyển từ kho ngoại quan

– Thủ tục hải quan đối với hàng quá cảnh

CHO THUÊ KHO BÃI

Hiện nay, kho bãi không chỉ là nơi để lưu giữ hàng hóa mà còn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tính linh hoạt trong hoạt động logistics tại các doanh nghiệp. Chuỗi cung ứng kho bãi và logistics là cả một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các khâu. Doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần đến dịch vụ kho bãi chuyên nghiệp để đảm bảo công việc kinh doanh được thuận lợi.

Dịch vụ kho bãi là một yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình giao nhận vận tải nội địa và quốc tế, đây là vấn đề quan trọng trong logistics. Hoạt động kho bãi có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề lưu trữ và quản lý hàng hóa của các đơn vị kinh doanh hàng hóa. Vì vậy, trong logistics việc quản trị kho bãi tốt chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

– Giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất, vận chuyển, phân phối hàng hóa, đơn vị có lợi nhuận hơn nhờ cắt giảm những khoản phí không cần thiết.

– chủ động trong việc sắp xếp, vận chuyển, phân phối những lô hàng có cùng kích thước, cùng lộ trình. Điều này góp phần không nhỏ giúp giảm giá thành trên mỗi đơn vị sản phẩm.

– Duy trì nguồn cung cấp hàng hóa ổn định. Nhờ có dịch vụ kho bãi, hàng hóa sẽ luôn có sẵn trong kho.

Dịch vụ khách hàng tốt hơn vì sản phẩm, hàng hóa đúng yêu cầu về số lượng, chất lượng.

– sẵn sàng giao bất kỳ lúc nào khách hàng cần một cách nhanh chóng nhất. Góp phần giúp doanh nghiệp tạo uy tín khi giao hàng đúng thời gian, địa điểm.

– Tạo nên sự khác biệt và tăng vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

Tiếp Vận Rồng Xanh không chỉ cung cấp dịch vụ giao nhận – vận chuyển, dịch vụ cảng biển/hang không, mà chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ kho bãi, tiếp vận. Hiện đây cũng là một trong những hoạt động kinh doanh được Green Dragon chú trọng phát triển mạnh và nhanh chóng.

Tiếp Vận Quốc Tế Rồng Xanh – người bạn đồng hành bền vững của mọi doanh nghiệp Việt Nam