Home PageRecruitment

GREEN DRAGON LOG LUÔN CẦN NHỮNG NGƯỜI TÀI NHƯ BẠN

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến các vị trí tuyển dụng của Green Dragon Logistics. Chúng tôi rất hi vọng sẽ được hợp tác với các bạn trong tương lai.

1. CÁC NGÀNH NGHỀ

Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế (TP.HCM – Hà Nội – Đà Nẵng – Hải Phòng)

Vị trí: Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế (TP.HCM – Hà Nội – Đà Nẵng – Hải Phòng)

Mức lương: 7 – 10 triệu (NET)

Địa điểm làm việc: 

  • Văn phòng Hồ Chí Mình: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Văn Phòng Hà Nội: 16 Trần Quốc Vượng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Văn Phòng Đà Nẵng: 130 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Văn Phòng Hải Phòng:3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 10

Số năm kinh nghiệm:

  • Sinh viên mới ra trường đam mê lĩnh vực kinh doanh
  • Ứng viên có kinh nghiệm trên 6 tháng vị trí kinh doanh

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
    Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
    – Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
    – Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
  2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
    – Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
    – Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng
  3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
  4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
  5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.
  6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.
  7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Trợ lý kinh doanh Logistics (Tiếng Trung)

Vị trí: Trợ lý kinh doanh Logistics (Tiếng Trung)

Mức lương:12 – 15 triệu (Net)

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 2

Số năm kinh nghiệm: 1 năm trở lên làm các công ty FWD, xuất nhập khẩu, nhà máy sản xuất

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan, có chứng chỉ tiếng Trung từ HSK4 trở lên.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Hỗ trợ Khối Kinh doanh tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới, liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến khách hàng.
  2. Tham gia cùng Khối Kinh doanh trong công tác đối nội/ đối ngoại, quảng bá hình ảnh công ty, gặp gỡ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  3. Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc chào giá và theo dõi khách hàng mới.
  4. Phụ trách theo dõi quá trình thực hiện các lô hàng phát sinh của khách hàng để đảm bảo đúng quy trình, ổn định, duy trì dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  5. Phụ trách chăm sóc khách hàng được Công ty bàn giao.
  6. Giám sát quy trình làm hàng của khách hàng Công ty do mình phụ trách và xử lý các phát sinh (nếu có) trong phạm vi quyền hạn của mình.
  7.  Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc tìm kiếm, đánh giá và đàm phán các đối tác/ nhà cung cấp phục vụ cho việc kinh doanh của Công ty.
  8. Sắp xếp, chuẩn bị tài liệu, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp và tham vấn cho cấp quản lý của Khối Kinh doanh trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh.
  9. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ thông tin và dữ liệu kinh doanh của các khách hàng do mình phụ trách.
  10. Thực hiện theo dõi và nhắc nhở nhân viên Phòng Kinh doanh trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, nộp báo cáo kinh doanh theo đúng quy định và định hướng phát triển của Công ty.
  11. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Nhân Viên chứng từ xuất cước

Vị trí: Nhân Viên chứng từ xuất cước

Mức lương:8 – 10 triệu (Net).

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 2

Số năm kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm vị trí liên quan về chứng từ hàng xuất hoặc customer sevice công ty FWD

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

I. Chứng từ cước

  1. Kiểm tra email để kiểm soát các công việc liên quan đến chứng từ cước hàng xuất.
  2. Phát hành bill, chứng từ xuất gửi đến khách hàng sau khi nhận được xác nhận thanh toán.
  3. Gửi pre-alert hàng xuất đến đại lý, theo dõi quá trình vận chuyển của các lô.
  4. Lấy debit note từ các hãng tàu / hãng hàng không, lên đầu file hàng xuất và luân chuyển đầu file đến Phòng Kế toán

II. Phát triển đại lý (hàng xuất)

  1. Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý, khách hàng chỉ định và nhân viên kinh doanh.
  2. Cập nhật những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan cho đại lý. Cập nhật thông tin đại lý mới và hệ thống của Công ty.
  3. Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc cho đại lý, khách hàng về cước hoặc thủ tục hải quan trong phạm vi được ủy quyền.
  4. Cập nhật thông tin lô hàng chỉ định liên tục cho đại lý.

III. Dịch vụ khách hàng

  1. Kiểm tra giá với hãng tàu, hãng hàng không, xin lịch tàu, lịch bay cập nhật vào bảng theo dõi.
  2. Chào giá, cung cấp lịch tàu, lịch bay cho Khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý.
  3. Lấy booking từ hãng tàu, hãng hàng không và gửi booking cho khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý đồng thời thường xuyên cập nhật lịch tàu, lịch bay, thông tin hàng chỉ định cho đại lý.
  4. Cập nhật vào bảng booking, lên file, cho số bill và chuyển file.
  5. Giải quyết các vấn đề phát sinh như lấy cont rỗng, cont hư, thiếu cont, xin closing time, free time, tàu mẹ, tàu delay, roll tàu, hạ cont trễ, cont thiếu nhiệt độ,…
  6. Cập nhật local charges của hãng tàu
Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế (TP.HCM – Hà Nội – Đà Nẵng – Hải Phòng)

Vị trí: Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế (TP.HCM – Hà Nội – Đà Nẵng – Hải Phòng)

Mức lương: 7 – 10 triệu (NET)

Địa điểm làm việc:

  • Văn phòng HCM: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Văn phòng Hà Nội: 16 Trần Quốc Vượng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
  • Văn phòng Đà Nẵng: 130 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Văn phòng Hải Phòng: 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 10

Số năm kinh nghiệm:

  • Sinh viên mới ra trường đam mê lĩnh vực kinh doanh
  • Ứng viên có kinh nghiệm trên 6 tháng vị trí kinh doanh

Bằng cấp: Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.

  • Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
  • Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
  • Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.

2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.

  • Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
  • Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
  • Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng (thỏa thuận đã được Trưởng phòng kinh doanh phê duyệt).

3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.

4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.

5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.

6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.

7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.

Quản lý phương tiện vận tải (Xe container, xe tải)

Vị trí: Quản lý phương tiện vận tải (Xe container, xe tải)

Mức lương: 14 – 15 triệu (NET)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Trưởng phòng

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm

Bằng cấp: Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Trực tiếp bố trí và sắp xếp công việc, lộ trình tuyến đường hợp lý cho Nhân viên phương tiện vận tải.
  2. Phối hợp với các phòng ban liên quan và đối tác nhà xe vận tải của Công ty trong việc điều phối xe tải, xe container
  3. Thực hiện việc kiểm tra quá trình vận hành của xe một cách trực tiếp hoặc gián tiếp
  4. Quản lí hồ sơ, tài sản, danh mục tài sản liên quan đến Nhân viên phương tiện vận tải
  5. Theo dõi và kiểm soát bảng kê lộ trình, lương năng suất, bảng kê các khoản chi phí liên quan đến hoạt động của nhân viên phương tiện vận tải (xe tải/ xe container) định kỳ hằng tháng theo quy định của Công ty
  6. Theo dõi, tập hợp hóa đơn và làm đề nghị tạm ứng/ hoàn ứng/ thanh toán các chi phí liên quan định kỳ hằng tháng: Chi phí nhiên liệu, chi phí cầu đường, chi phí sữa chữa dọc đường, chi phí vi phạm an toàn giao thông, chi phí nâng hạ,… theo quy định của Công ty.
  7. Phối hợp cùng phòng Hành chánh hoặc trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hư hỏng xe, tai nạn, vi phạm pháp luật về an toàn giao thông.
  8. Chủ động tương tác, cập nhật tiến độ giao nhận hàng, các vấn đề phát sinh đến khách hàng hoặc cấp quản lý phòng Hiện trường giao nhận hải quan cho đến khi hoàn tất việc giao nhận hàng.
  9. Đề xuất, tham mưu các mô hình, quy trình làm việc phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
  10. Đề xuất các kế hoạch phát triển vận tải phù hợp với chiến lược phát triển trung hạn – dài hạn của phòng Quản lý phương tiện vận tải và của Công ty.
  11. Phát triển, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác cung cấp dịch vụ vận tải.
  12. Thực hiện điều động vận chuyển các lô hàng Tiểu ngạch xuất khẩu – nhập khẩu từ Việt Nam sang các nước Lào – Campuchia – Thái Lan – Trung Quốc và ngược lại.
  13. Kiểm soát các chi phí liên quan đến vận hành nghiệp vụ vận chuyển hàng tiểu ngạch.
  14. Xây dựng và triển khai quy trình làm hàng (SOP) của từng khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa tiểu ngạch, giúp duy trì và phát triển lượng khách hàng, đối tác hiện có của Công ty.
  15. Phát triển, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên các tuyến tiểu ngạch từ Việt Nam sang các nước Lào – Campuchia – Thái Lan – Trung Quốc và ngược lại
  16. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
  17. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Nhân viên chứng từ xuất nhập cước Cambodia

Vị trí: Nhân viên chứng từ xuất nhập cước Cambodia

Mức lương: Thỏa thuận (NET)

Địa điểm làm việc:Orient Tower, Room 218, 2nd floor, Unit A01-01, Harvard Street, Dimond Island, Phnom Penh, Cambodia

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: Trên 1 năm kinh nghiệm

Bằng cấp: Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Chứng từ cước

  1. Lập các chứng từ cước cho hàng xuất và hàng nhập đường hàng không và đường biển.
  2. Phát hành lệnh, vận đơn gửi đến khách hàng sau khi nhận được xác nhận khách hàng đã thanh toán từ Kế toán Công nợ.
  3. Lấy debit note từ các hãng tàu để lên bộ chứng từ làm hàng (đầu file), tiến hành luân chuyển đầu file đến Phòng kế toán để thực hiện việc thu chi.
  4. Theo dõi quá trình vận chuyển của các lô hàng cho đến khi hàng được giao hoặc nhận hàng tại cảng.

Phát triển đại lý

  1. Duy trì, tạo mối quan hệ tốt với tất cả khách hàng chỉ định của Công ty và phát triển thêm những lô hàng khác của khách hàng chỉ định này.
  2. Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý, khách hàng chỉ định và nhân viên kinh doanh.
  3. Cập nhật những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan cho đại lý. Cập nhật phụ phí địa phương (local charges) của hãng tàu.
  4. Cập nhật thông tin đại lý mới và hệ thống đại lý của Công ty.
  5. Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc cho đại lý, khách hàng về cước hàng xuất và hàng nhập hoặc thủ tục hải quan trong phạm vi được ủy quyền.

Dịch vụ khách hàng

  1. Kiểm tra giá với hãng tàu, hãng hàng không, xin lịch tàu, lịch bay cập nhật vào bảng theo dõi.
  2. Chào giá, cung cấp lịch tàu, lịch bay cho khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý.
  3. Lấy booking từ hãng tàu, hãng hàng không và gửi booking cho khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý.
  4. Cập nhật vào bảng booking, lên file, cho số bill và chuyển file cho phòng Chứng từ, sửa giá theo debit note.
  5. Giải quyết các vấn đề phát sinh như lấy cont rỗng, cont hư, thiếu cont, xin closing time, free time, tàu mẹ, tàu delay, roll tàu, hạ cont trễ, cont thiếu nhiệt độ,…

2. ỨNG TUYỂN

2.1. Hồ sơ:

  • Đơn Xin Việc ( 01 bản )
  • Sơ Yếu Lý Lịch (Công chứng )
  • CMND & Hộ Khẩu / KT3 ( photo công chứng )
  • Giấy Khám Sức Khỏe ( 01 bản chính )
  • Các bằng cấp (bằng tốt nghiệp/bảng điểm), chứng chỉ,… có liên quan (photo công chứng)
  • Hình thẻ 3 x 4 ( 03 tấm)
  • Khai sinh photo của con (nếu có)
  • 2 CMND và 1 Cavet xe (Photo)
  • Khác ……………………………………………

2.2. Liên hệ:

  • Trụ sở chính: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Mọi thắc mắc liên hệ Hotline tuyển dụng: (+84)906 790 856 (Mr. Minh Nhân)
  • Hoặc gửi CV về mail: hr@greendragonlog.com.vn với tiêu đề: UT – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN
  • HOẶC đến trụ sở chính để nộp hồ sơ

GREEN DRAGON INTERNATIONAL LOGISTICS CORP

222/8B Bui Dinh Tuy, Ward 12, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City.

Hotline: 0909.015.116

Email: tony@greendragonlog.com.vn

Email: assistantceo@greendragonlog.com.vn

CONNECT US

Copyright © 2014 Green Dragon International Logistics Corp