Home PageRecruitment

GREEN DRAGON LOG LUÔN CẦN NHỮNG NGƯỜI TÀI NHƯ BẠN

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến các vị trí tuyể dụng của Green Dragon Logistics. Chúng tôi rất hi vọng sẽ được hợp tác với các bạn trong tương lai.

1. CÁC NGÀNH NGHỀ

Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế

Vị trí: Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và thưởng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đồng Nai – Bình Dương – Tây Ninh

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 6

Số năm kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
    Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
    – Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
    – Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
  2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
    – Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
    – Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng
  3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
  4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
  5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.
  6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.
  7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Nhân viên chứng từ xuất cước

Vị trí: Nhân viên chứng từ xuất cước

Mức lương:7 – 9 triệu (net)

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

I. CHỨNG TỪ CƯỚC

  1. Thường xuyên kiểm tra email để kiểm soát các công việc liên quan đến chứng từ cước hàng xuất và giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc chuyên môn.
  2. Phát hành bill, chứng từ xuất gửi đến khách hàng sau khi nhận được xác nhận khách hàng đã thanh toán từ Kế toán Công nợ.
  3. Gửi pre-alert hàng xuất đến đại lý, theo dõi quá trình vận chuyển của các lô hàng cho đến khi hàng được giao tại cảng. Những lô hàng Công ty handle Door to Door phải gửi invoice, packing list, hun trùng (if any), kiểm dịch (if any) đến đại lý.
  4. Lấy debit note từ các hãng tàu / hãng hàng không, lên đầu file hàng xuất và luân chuyển đầu file đến Phòng Kế toán để thực hiện việc thu chi.
  5. Cập nhật số lượng đầu file của tháng vào ngày 29 mỗi tháng.

II. PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ (HÀNG XUẤT)

  1. Duy trì, tạo mối quan hệ tốt với tất cả khách hàng chỉ định của Công ty và phát triển thêm những lô hàng khác của khách hàng chỉ định này.
  2. Chịu trách nhiệm làm việc tốt để duy trì và phát triển hệ thống đại lý của công ty trong và ngoài hiệp hội.
  3. Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý, khách hàng chỉ định và nhân viên kinh doanh. Tiến hành làm việc, tương tác với các phòng ban khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cho đại lý, khách hàng chỉ định và nhân viên kinh doanh.
  4. Cập nhật những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan cho đại lý. Cập nhật thông tin đại lý mới và hệ thống của Công ty.
  5. Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc cho đại lý, khách hàng về cước hoặc thủ tục hải quan trong phạm vi được ủy quyền.
  6. Cập nhật thông tin lô hàng chỉ định liên tục cho đại lý.

III. DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  1. Kiểm tra giá với hãng tàu, hãng hàng không, xin lịch tàu, lịch bay cập nhật vào bảng theo dõi.
  2. Chào giá, cung cấp lịch tàu, lịch bay cho Khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý.
  3. Lấy booking từ hãng tàu, hãng hàng không và gửi booking cho khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý đồng thời thường xuyên cập nhật lịch tàu, lịch bay, thông tin hàng chỉ định cho đại lý
  4. Cập nhật vào bảng booking, lên file, cho số bill và chuyển file để tiến hành làm chứng từ cước đường hàng không / đường biển cho những lô hàng xuất.
  5. Giải quyết các vấn đề phát sinh như lấy cont rỗng, cont hư, thiếu cont, xin closing time, free time, tàu mẹ, tàu delay, roll tàu, hạ cont trễ, cont thiếu nhiệt độ,…
  6. Hằng tháng, làm báo cáo tình hình hàng Nomi trong tháng và kế hoạch tháng kế tiếp.
  7. Cập nhật local charges của hãng tàu.
  8. Hỗ trợ nhân viên chứng từ xuất cước tại các văn phòng chi nhánh trong việc làm giá, chào giá, chăm sóc khách hàng công ty, tạo mối quan hệ tốt với hãng tàu, hãng hàng không….
  9. Chuẩn bị danh sách tặng quà cho khách hàng, hãng tàu, hãng hàng không.
  10. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Phòng và Công ty.
  11. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý trực tiếp và BGĐ Công ty giao.
Nhân viên hiện trường giao nhận hải quan OPS 01 (Đồng Nai)

Vị trí: Nhân viên hiện trường giao nhận hải quan OPS 01 (Đồng Nai)

Mức lương: 7tr – 9 triệu ( net) + lương năng suất

Địa điểm làm việc: C8 – 36 Đường N9, Khu dân cư Detaco, Xã Phước An, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Tiếp nhận bộ chứng từ giao nhận hải quan từ Trưởng nhóm Hiện trường giao nhận hải quan (OPS – 01). Kiểm tra, đọc và hiểu rõ bộ chứng từ được giao.
  2. Tiến hành làm việc với khách hàng thuộc các tỉnh vùng Đông Nam Bộ (Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu) để ký đầy đủ bộ chứng từ (nếu có)
  3. Tiến hành làm việc với cơ quan hải quan đăng kí mở tờ khai hải quan.
  4. Chịu trách nhiệm giao trả chứng từ cho khách hàng theo quy định của Công ty, của khách hàng theo khu vực phụ trách.
  5. Báo cáo, cập nhật thường xuyên tiến độ làm hàng của các lô hàng mà mình phụ trách đến Trưởng nhóm
  6. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng.
  7. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Trưởng phòng hiện trường giao nhận hải quan khu vực phía Nam

Vị trí: Trưởng phòng hiện trường giao nhận hải quan khu vực phía Nam

Mức lương:15 – 20 triệu (net)

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ:Trưởng phòng

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm:Từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Chịu trách nhiệm chính trong việc phân file làm hàng cho nhân viên hiện trường giao nhận hải quan theo đúng quy định Công ty.
  2. Hướng dẫn và đào tạo Trưởng nhóm về nghiệp vụ chuyên môn và các quy trình, quy định làm hàng của Phòng.
  3. Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc giải quyết phát sinh chung của Phòng Hiện trường giao nhận Hải quan.
  4. Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng và phổ biến đến các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc.
  5. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng
Nhân Viên chứng từ Giao nhận hải quan

Vị trí: Nhân Viên chứng từ Giao nhận hải quan

Mức lương: 9 -11 triệu (net)

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 3

Số năm kinh nghiệm:Từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
  2. Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ.
  3. Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hóa: lập bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, lập bộ chứng từ, nộp và lấy kết quả xin cấp C/O, lập bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan….
  4. Theo dõi nguyên phụ liệu tồn của loại hình gia công, sản xuất xuất khẩu. Lập báo cáo gửi khách hàng theo định kỳ.
  5. Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
  6. Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
  7. Kiểm tra thủ tục, cách thức thực hiện nghiệp vụ đặc biệt cho các phòng ban liên quan theo chỉ định của cấp quản lý trực tiếp.
  8. Thường xuyên cập nhật báo cáo công việc đến Cấp quản lý trực tiếp theo chu kỳ quy định.
  9. Cập nhật, theo dõi thông tư, nghị định mới của ngành.
Trưởng phòng chứng từ giao nhận hải quan

Vị trí: Trưởng phòng chứng từ giao nhận hải quan

Mức lương:15 – 20 triệu (net)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Trưởng phòng

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Trực tiếp xử lý hoặc giám sát việc xử lý các phát sinh quan trọng trong công việc chuyên môn đối với khách hàng, đối tác… nằm ngoài phạm vi và quyền hạn xử lý của cấp Chuyên viên và Trưởng nhóm.
  2. Trực tiếp chỉ đạo các cấp Chuyên viên và Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm chính trong việc cập nhật các thông tư, nghị định và văn bản pháp luật mới liên quan đến công việc chuyên môn.
  3. Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức đào tạo, hướng dẫn, củng cố, nâng cao kiến thức toàn phòng.
  4. Tham gia các dự án đấu thầu của công ty để nắm bắt các yêu cầu của khách hàng.
  5. Thực hiện báo cáo công việc đến cấp quản lý trực tiếp theo quy định Công ty.
  6. Thực hiện các công việc liên quan khác được giao từ cấp quản lý trực tiếp và Ban giám đốc Công ty.
Nhân Viên chứng từ nhập cước

Vị trí: Nhân Viên chứng từ nhập cước

Mức lương: 7tr-10triệu ( Net)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ:Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

I. Chứng từ cước

  1. Thực hiện gởi POD hoặc biên bản giao hàng cho đại lý khi giao xong lệnh hàng nhập hoặc giao hàng cho Cnee (những lô DDU, DDP, DAP,..) hoặc thông báo thời gian giao D/O cho đại lý khi giao xong lệnh hàng cho Cnee.
  2. Nhận Pre-Alert từ đại lý, submit Manifest hàng nhập đường biển, gửi thông báo hàng đến cho khách hàng, liên lạc hãng tàu lấy debit note, phát hành lệnh đường biển và đường hàng không và giao cho khách hàng sau khi nhận được xác nhận khách hàng đã thanh toán từ kế toán công nợ.
  3. Theo dõi lấy giấy báo nợ (debit note) từ các hãng tàu/ hãng hàng không, lên giá mua, giá bán (đầu file) hàng nhập và luân chuyển bộ hồ sơ làm hàng (đầu file) đến Phòng kế toán để thực hiện việc thu chi.
  4. Cập nhật số lượng chứng từ lô hàng nhập của cả phòng vào hàng tháng đén cấp quản lý trực tiếp.

II. Dịch vụ khách hàng

  1. Kiểm tra giá với hãng tàu, hãng hàng không, xin lịch tàu, lịch bay cập nhật vào bảng theo dõi của phòng.
  2. Thực hiện chào giá, cung cấp lịch tàu, lịch bay cho Khách hàng, Phòng kinh doanh, đại lý. Đồng thời thường xuyên cập nhật lịch tàu, lịch bay, những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan cho khách hàng, đại lý và phòng kinh doanh
  3. Giải quyết các vấn đề phát sinh như lấy cont rỗng, cont hư, thiếu cont, xin closing time, free time, hạ cont trễ,….
  4. Chuẩn bị danh sách tặng quà cho khách hàng, hãng tàu, hãng hàng không. Tạo mối quan hệ tốt với hãng tàu, hãng hàng không.

III. Phụ trách duy trì, phát triển khách hàng chỉ định từ đại lý& đại lý liên quan đến hàng nhập

  1. Duy trì, tạo mối quan hệ tốt với tất cả khách hàng chỉ định của công ty và phát triển thêm những lô hàng khách của khách hàng chỉ định này.
  2. Chịu trách nhiệm làm việc tốt ddeer duy trì và phát triển mối quan hệ với đại lý của công ty trong và ngoài hiệp hội.
Kế Toán Bán Hàng

Vị trí: Kế Toán Bán Hàng

Mức lương:7tr-9triệu Net

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ:Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm:Từ 1 năm kinh nghiệm

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Xuất hóa đơn GTGT, lập phiếu xuất kho, nhập kho, luân chuyển kho.
  2. Theo dõi doanh thu của nhân viên kinh doanh, công nợ của khách hàng, tồn kho tại kho Công ty.
  3. Lập báo cáo công nợ, nhắc nhỡ và thu hồi công nợ đúng hạn đối với các khách hàng có công nợ với Công ty.
  4. Lập báo cáo doanh số, tồn kho, nhập kho, luân chuyển kho theo quy định Công ty.
  5. Đóng cuốn đầy đủ phiếu xuất kho, nhập kho, luân chuyển kho, hoá đơn chứng từ bán hàng.
  6. Gửi chứng từ, hóa đơn cho khách hàng.
  7. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của phòng và Công ty.
  8. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ Cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Trưởng nhóm chứng từ Giao nhận hải quan

Vị trí: Trưởng nhóm chứng từ Giao nhận hải quan

Mức lương: 10tr-12tr ( Net)

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Địa điểm làm việc: Lầu 1, số K257/23 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Chức vụ: Trưởng nhóm

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 3

Số năm kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Chịu trách nhiệm kiểm tra và xử lý, phân chia công bằng các chứng từ (job file) xuất nhập khẩu của nhân viên thuộc đội do mình phụ trách.
  2. Phụ trách làm hàng đối với khách hàng mới, trực tiếp soạn thảo quy trình làm hàng của các khách hàng, khách hàng có tính chất phức tạp (SOP).
  3. Thực hiện thủ tục thanh khoản, hoàn thuế, báo cáo quyết toán theo năm tài chính cho các khách hàng do đội mình phụ trách loại hình gia công và sản xuất xuất khẩu theo định kỳ hàng tuần/tháng/năm.
  4. Phụ trách kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, bộ chứng từ của đội nhóm mình phụ trách theo đúng quy định Công ty.
  5. Đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ cho công ty, đảm bảo được chất lượng, chi phí đầu vào cạnh tranh, đảm bảo thế cân bằng, tránh trường hợp phụ thuộc vào một nhà cung cấp.
  6. Thay mặt công ty để gặp gỡ, làm việc với các cơ quan hữu quan nhằm xúc tiến công việc thuận lợi.
  7. Hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra và giám sát công việc nhân viên cấp dưới nhằm đảm bảo công việc của đội ổn định.
  8. Chịu trách nhiệm chính giải quyết các phát sinh trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của đội mình phụ trách.
  9. Đánh giá và báo cáo định kỳ với Trưởng phó phòng về tình hình hoạt động của đội, kết quả làm việc của từng nhân viên.
  10. Đề xuất, tham vấn cho Trưởng phó phòng về năng lực, thái độ làm việc để áp dụng các chính sách phù hợp đối với từng nhân viên.
  11. Tìm hiểu, khắc phục, đưa ra các chính sách nhằm nâng cao hiệu quả công việc cho đội, phát triển năng lực cho các thành viên trong đội.

2. ỨNG TUYỂN

2.1. Hồ sơ:

  • Đơn Xin Việc ( 01 bản )
  • Sơ Yếu Lý Lịch (Công chứng )
  • CMND & Hộ Khẩu / KT3 ( photo công chứng )
  • Giấy Khám Sức Khỏe ( 01 bản chính )
  • Các bằng cấp (bằng tốt nghiệp/bảng điểm), chứng chỉ,… có liên quan (photo công chứng)
  • Hình thẻ 3 x 4 ( 03 tấm)
  • Khai sinh photo của con (nếu có)
  • 2 CMND và 1 Cavet xe (Photo)
  • Khác ……………………………………………

2.2. Liên hệ:

  • Trụ sở chính: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Mọi thắc mắc liên hệ Hotline tuyển dụng: (+84)902 694 919
  • Hoặc gửi CV về mail: hr@greendragonlog.com.vn với tiêu đề: UT – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN
  • HOẶC đến trụ sở chính để nộp hồ sơ

GREEN DRAGON INTERNATIONAL LOGISTICS CORP

222/8B Bui Dinh Túy, Ward 12, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City.

Hotline: 0909.015.116

Email: tony@greendragonlog.com.vn

Email: assistantceo@greendragonlog.com.vn

SERVICES

Land Transport

Ocean Freight

Air Freight

Customs Brokerage

Warehouse Service

LINK

About us

News

Recruitment

Contact us

CONNECT US

Copyright © 2014 Green Dragon International Logistics Corp