Home PageRecruitment

GREEN DRAGON LOG LUÔN CẦN NHỮNG NGƯỜI TÀI NHƯ BẠN

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến các vị trí tuyển dụng của Green Dragon Logistics. Chúng tôi rất hi vọng sẽ được hợp tác với các bạn trong tương lai.

1. CÁC NGÀNH NGHỀ

Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế

Vị trí: Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và thưởng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đồng Nai – Bình Dương – Tây Ninh

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 6

Số năm kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
    Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
    – Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
    – Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
  2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
    – Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
    – Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng
  3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
  4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
  5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.
  6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.
  7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Nhân viên hiện trường giao nhận hải quan OPS 01 (Đồng Nai)

Vị trí: Nhân viên hiện trường giao nhận hải quan OPS 01 (Đồng Nai)

Mức lương: 7tr – 9 triệu ( net) + lương năng suất

Địa điểm làm việc: C8 – 36 Đường N9, Khu dân cư Detaco, Xã Phước An, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Tiếp nhận bộ chứng từ giao nhận hải quan từ Trưởng nhóm Hiện trường giao nhận hải quan (OPS – 01). Kiểm tra, đọc và hiểu rõ bộ chứng từ được giao.
  2. Tiến hành làm việc với khách hàng thuộc các tỉnh vùng Đông Nam Bộ (Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu) để ký đầy đủ bộ chứng từ (nếu có)
  3. Tiến hành làm việc với cơ quan hải quan đăng kí mở tờ khai hải quan.
  4. Chịu trách nhiệm giao trả chứng từ cho khách hàng theo quy định của Công ty, của khách hàng theo khu vực phụ trách.
  5. Báo cáo, cập nhật thường xuyên tiến độ làm hàng của các lô hàng mà mình phụ trách đến Trưởng nhóm
  6. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng.
  7. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Trưởng phòng hiện trường giao nhận hải quan khu vực phía Nam

Vị trí: Trưởng phòng hiện trường giao nhận hải quan khu vực phía Nam

Mức lương:15 – 20 triệu (net)

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ:Trưởng phòng

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm:Từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Chịu trách nhiệm chính trong việc phân file làm hàng cho nhân viên hiện trường giao nhận hải quan theo đúng quy định Công ty.
  2. Hướng dẫn và đào tạo Trưởng nhóm về nghiệp vụ chuyên môn và các quy trình, quy định làm hàng của Phòng.
  3. Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc giải quyết phát sinh chung của Phòng Hiện trường giao nhận Hải quan.
  4. Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng và phổ biến đến các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc.
  5. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng
Trợ lý kinh doanh Logistics (Tiếng Trung)

Vị trí: Trợ lý kinh doanh Logistics (Tiếng Trung)

Mức lương:12 – 15 triệu (Net)

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 2

Số năm kinh nghiệm: 1 năm trở lên làm các công ty FWD, xuất nhập khẩu, nhà máy sản xuất

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan, có chứng chỉ tiếng Trung từ HSK4 trở lên.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Hỗ trợ Khối Kinh doanh tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới, liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến khách hàng.
  2. Tham gia cùng Khối Kinh doanh trong công tác đối nội/ đối ngoại, quảng bá hình ảnh công ty, gặp gỡ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  3. Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc chào giá và theo dõi khách hàng mới.
  4. Phụ trách theo dõi quá trình thực hiện các lô hàng phát sinh của khách hàng để đảm bảo đúng quy trình, ổn định, duy trì dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  5. Phụ trách chăm sóc khách hàng được Công ty bàn giao.
  6. Giám sát quy trình làm hàng của khách hàng Công ty do mình phụ trách và xử lý các phát sinh (nếu có) trong phạm vi quyền hạn của mình.
  7.  Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc tìm kiếm, đánh giá và đàm phán các đối tác/ nhà cung cấp phục vụ cho việc kinh doanh của Công ty.
  8. Sắp xếp, chuẩn bị tài liệu, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp và tham vấn cho cấp quản lý của Khối Kinh doanh trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh.
  9. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ thông tin và dữ liệu kinh doanh của các khách hàng do mình phụ trách.
  10. Thực hiện theo dõi và nhắc nhở nhân viên Phòng Kinh doanh trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, nộp báo cáo kinh doanh theo đúng quy định và định hướng phát triển của Công ty.
  11. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Nhân Viên chứng từ xuất cước

Vị trí: Nhân Viên chứng từ xuất cước

Mức lương:8 – 10 triệu (Net).

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 2

Số năm kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm vị trí liên quan về chứng từ hàng xuất hoặc customer sevice công ty FWD

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

I. Chứng từ cước

  1. Kiểm tra email để kiểm soát các công việc liên quan đến chứng từ cước hàng xuất.
  2. Phát hành bill, chứng từ xuất gửi đến khách hàng sau khi nhận được xác nhận thanh toán.
  3. Gửi pre-alert hàng xuất đến đại lý, theo dõi quá trình vận chuyển của các lô.
  4. Lấy debit note từ các hãng tàu / hãng hàng không, lên đầu file hàng xuất và luân chuyển đầu file đến Phòng Kế toán

II. Phát triển đại lý (hàng xuất)

  1. Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý, khách hàng chỉ định và nhân viên kinh doanh.
  2. Cập nhật những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan cho đại lý. Cập nhật thông tin đại lý mới và hệ thống của Công ty.
  3. Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc cho đại lý, khách hàng về cước hoặc thủ tục hải quan trong phạm vi được ủy quyền.
  4. Cập nhật thông tin lô hàng chỉ định liên tục cho đại lý.

III. Dịch vụ khách hàng

  1. Kiểm tra giá với hãng tàu, hãng hàng không, xin lịch tàu, lịch bay cập nhật vào bảng theo dõi.
  2. Chào giá, cung cấp lịch tàu, lịch bay cho Khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý.
  3. Lấy booking từ hãng tàu, hãng hàng không và gửi booking cho khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý đồng thời thường xuyên cập nhật lịch tàu, lịch bay, thông tin hàng chỉ định cho đại lý.
  4. Cập nhật vào bảng booking, lên file, cho số bill và chuyển file.
  5. Giải quyết các vấn đề phát sinh như lấy cont rỗng, cont hư, thiếu cont, xin closing time, free time, tàu mẹ, tàu delay, roll tàu, hạ cont trễ, cont thiếu nhiệt độ,…
  6. Cập nhật local charges của hãng tàu
Trưởng phòng chứng từ giao nhận hải quan

Vị trí: Trưởng phòng chứng từ giao nhận hải quan

Mức lương: Lương NET thoả thuận khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Trưởng phòng

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm quản lý, ưu tiên làm tại công ty FWD.

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Trực tiếp xử lý hoặc giám sát việc xử lý các phát sinh quan trọng trong công việc chuyên môn đối với khách hàng, đối tác…
  2. Chịu trách nhiệm chính trong việc cập nhật các thông tư, nghị định và văn bản pháp luật mới liên quan đến công việc chuyên môn.
  3. Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức đào tạo, hướng dẫn, củng cố, nâng cao kiến thức toàn phòng.
  4. Chịu trách nhiệm chính trong việc phân chia các khách hàng mới đến các đội phụ trách một các hợp lý và công bằng, theo dõi, kiểm tra và đánh giá so sánh số lượng job file tăng giảm hằng tháng của từng khách hàng của từng đội.
  5. Chịu trách nhiệm chính trong việc tiếp nhận các yêu cầu chuyên môn từ các phòng ban khác, trực tiếp giao và kiểm soát thông tin phản hồi từ các cấp Chuyên viên và Trưởng nhóm.
  6. Phụ trách kiểm tra, ký duyệt quy trình làm hàng (SOP) của các khách hàng của Công ty do Chuyên viên, Trưởng nhóm soạn thảo.
  7. Tìm hiểu và đề xuất các chính sách nhằm nâng cao hiệu quả công việc, phát triển năng lực cho các thành viên trong Phòng.
  8. Kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, dữ liệu (bản mềm và bản cứng) bộ chứng từ của các đội trong phòng định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng năm.
  9. Trực tiếp theo dõi, kiểm tra, ký duyệt việc thực hiện thủ tục thanh khoản, hoàn thuế, báo cáo quyết toán theo năm tài chính cho các khách hàng sản xuất xuất khẩu và gia công của Công ty.
  10. Chịu trách nhiệm chính trong việc tìm kiếm, củng cố và đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ cho công ty, đảm bảo được chất lượng, chi phí đầu vào cạnh tranh, đảm bảo thế cân bằng, tránh trường hợp phụ thuộc vào một nhà cung cấp.
  11. Thay mặt công ty để gặp gỡ, làm việc với các cơ quan hữu quan nhằm xúc tiến công việc thuận lợi.
  12. Phổ biến các chính sách mới, quy định mới, nội dung cuộc họp hàng tháng của Công ty đến nhân viên trong phòng.
  13. Đánh giá và báo cáo với BGĐ Công ty về tình hình hoạt động của phòng, kết quả làm việc của từng nhân viên nhằm đề xuất khen thưởng, bổ nhiệm hay kỷ luật,….
  14. Thực hiện báo cáo công việc đến cấp quản lý trực tiếp theo quy định Công ty.
Nhân viên chứng từ giao nhận hải quan

Vị trí: Nhân viên chứng từ giao nhận hải quan

Mức lương:8 – 10 triệu (Net).

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 2

Số năm kinh nghiệm:6 tháng trở lên, kinh nghiệm liên quan về khai báo hải quan.

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
  2. Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ.
  3. Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hóa: lập bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, lập bộ chứng từ, nộp và lấy kết quả xin cấp C/O, lập bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan….
  4. Theo dõi nguyên phụ liệu tồn của loại hình gia công, sản xuất xuất khẩu. Lập báo cáo gửi khách hàng theo định kỳ.
  5. Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
  6. Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
  7. Kiểm tra thủ tục, cách thức thực hiện nghiệp vụ đặc biệt cho các phòng ban liên quan theo chỉ định của cấp quản lý trực tiếp.
  8. Thường xuyên cập nhật báo cáo công việc đến Cấp quản lý trực tiếp theo chu kỳ quy định.
  9. Cập nhật, theo dõi thông tư, nghị định mới của ngành.
  10. Cập nhật, kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân khi khách hàng có dấu hiệu giảm dùng dịch vụ của công ty.
  11. Tiến hành và kiểm tra việc lưu chứng từ của các khách hàng phụ trách.
Giám đốc tài chính

Vị trí: Giám đốc tài chính

Mức lương: Lương NET thoả thuận khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Giám đốc

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm

Bằng cấp: Từ ĐH trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Lập kế hoạch điều hành hoạt động của phòng tài chính và phòng Kế toán.
  2. Quản lý và chỉ đạo trực tiếp hoạt động của Kế toán trưởng và các Chuyên viên kiểm soát tài chính, thủ quỹ …
  3. Lập kế hoạch tài chính, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính, kiểm soát ngân quỹ.
  4. Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng những nhu cầu ngân quỹ đột xuất.
  5. Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị dòng tiền nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn, dài hạn.
  6. Duy trì khả năng thanh khoản của Công ty và đảm bảo có đủ nguồn tài chính cho Công ty.
  7. Đánh giá các chương trình hoạt động của Công ty trên phương diện tài chính.
  8. Hoạch định chiến lược tài chính của Công ty.
  9. Đảm bảo rằng các loại tài sản của Công ty được kiểm soát và sử dụng một cách hợp lý và sinh lợi.
  10. Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Công ty nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của Công ty để đề xuất hướng phát triển đến Ban Giám đốc và Hội đồng quản trị.
  11. Xây dựng một chính sách phân chia lợi nhuận hợp lý.
  12. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
  13. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý trực tiếp, Ban Giám đốc Công ty yêu cầu
Nhân viên thiết kế Marketing

Vị trí: Nhân viên thiết kế Marketing

Mức lương: Lương NET thoả thuận khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm

Bằng cấp:Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Tiếp nhận thông tin về yêu cầu thiết kế, lên ý tưởng và triển khai chi tiết ý tưởng thiết kế
  2. Thiết kế, xây dựng hình ảnh sản phẩm, thương hiệu trên các phương tiện quảng cáo, truyền thông trực tuyến (Banner Ads, Social, Blog, Forum…).
  3. Thiết kế hình ảnh, brochure, banner, poster, standee… và các ấn phẩm phục vụ cho mục đích marketing của công ty.
  4. Thiết kế profile, catalogue, namecard… và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu.
  5. Chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  6. Kiểm tra chất lượng của sản phẩm thiết kế sau khi in ấn (nếu có).
  7. Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, video cho các sự kiện của thương hiệu, sự kiện nội bộ của công ty. Đăng tin, đăng hình ảnh lên website và các mạng xã hội.
  8. Cùng triển khai các chương trình Marketing/ PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty.
  9. Thực hiện những công việc khác theo nhu cầu thực tế phát sinh.
  10. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của phòng và Công ty.

2. ỨNG TUYỂN

2.1. Hồ sơ:

  • Đơn Xin Việc ( 01 bản )
  • Sơ Yếu Lý Lịch (Công chứng )
  • CMND & Hộ Khẩu / KT3 ( photo công chứng )
  • Giấy Khám Sức Khỏe ( 01 bản chính )
  • Các bằng cấp (bằng tốt nghiệp/bảng điểm), chứng chỉ,… có liên quan (photo công chứng)
  • Hình thẻ 3 x 4 ( 03 tấm)
  • Khai sinh photo của con (nếu có)
  • 2 CMND và 1 Cavet xe (Photo)
  • Khác ……………………………………………

2.2. Liên hệ:

  • Trụ sở chính: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Mọi thắc mắc liên hệ Hotline tuyển dụng: (+84)906 790 856 (Ms. Kim Ngôn)
  • Hoặc gửi CV về mail: hr@greendragonlog.com.vn với tiêu đề: UT – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN
  • HOẶC đến trụ sở chính để nộp hồ sơ

GREEN DRAGON INTERNATIONAL LOGISTICS CORP

222/8B Bui Dinh Túy, Ward 12, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City.

Hotline: 0909.015.116

Email: tony@greendragonlog.com.vn

Email: assistantceo@greendragonlog.com.vn

CONNECT US

Copyright © 2014 Green Dragon International Logistics Corp