Home PageRecruitment

GREEN DRAGON LOG LUÔN CẦN NHỮNG NGƯỜI TÀI NHƯ BẠN

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến các vị trí tuyển dụng của Green Dragon Logistics. Chúng tôi rất hi vọng sẽ được hợp tác với các bạn trong tương lai.

1. CÁC NGÀNH NGHỀ

Chuyên Viên Đào Tạo

Vị trí: Chuyên Viên Đào Tạo

Mức lương: 12 – 15 triệu (NET)

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đồng Nai – Bình Dương – Tây Ninh

Chức vụ: Chuyên viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm:2 năm kinh nghiệm

Bằng cấp:Từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Xây dựng & cập nhật bảng mô tả công việc cho tất cả vị trí của Công ty để phù hợp với từng giai đoạn phát triển
  2. Xây dựng, hoàn thiện tất cả quy trình làm việc và biểu mẫu lvà triển khai áp dụng
  3. Cập nhật hệ thống ngân hàng câu hỏi theo định kỳ hàng năm. Xây dựng và cập nhật các bài kiểm tra nghiệp vụ cho tất cả vị trí của Công ty
  4. Đào tạo nội bộ
  5. Đào tạo bên ngoài
  6. Hướng dẫn và đào tạo nhân viên về các công tác đào tạo hiện có của Công ty. Trực tiếp giảng dạy các khóa đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng mềm
  7. Lập kế hoạch và kiểm soát các chi phí liên quan đến công tác đào tạo của toàn Công ty theo định kỳ (tháng/quý/năm).
  8. Lên kế hoạch và tổ chức các loại hình ôn tập kiến thức, kỹ năng định kỳ. Tổ chức các khoá kiểm tra nghiệp vụ chuyên môn toàn bộ nhân sự Công ty để xây dựng khung năng lực nhân viên nhằm đánh giá năng lực, xét tăng cấp bậc, xét tăng lương,…
  9. Triển khai công tác truyền thông nội bộ, các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp.
  10. Phát triển và sáng tạo các công cụ, phương pháp đào tạo để nâng cao chất lượng đào tạo
  11. Xây dựng quan hệ với các đối tác đào tạo bên ngoài.
  12. Tham mưu, đề xuất, cải tiến những nội dung công việc trong công tác đào tạo nhằm giảm thiểu lãng phí, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc.
  13. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
  14. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế

Vị trí: Nhân viên kinh doanh vận tải cước quốc tế

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và thưởng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đồng Nai – Bình Dương – Tây Ninh

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 6

Số năm kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện có.
    Thiết lập mối quan hệ kinh doanh mới với những khách hàng tiềm năng phù hợp với chiến lược và văn hóa kinh doanh của công ty.
    – Mở rộng thị trường dịch vụ xuất – nhập khẩu, giao nhận vận tải, kinh doanh vận tải cước quốc tế theo kế hoạch đề ra của phòng kinh doanh và công ty.
    – Đảm bảo đạt doanh số kinh doanh do Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám đốc Công ty đề ra.
  2. Gặp gỡ ghi nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, trình bày giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ của Công ty.
    – Thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của Công ty.
    – Thực hiện thủ tục kí hợp đồng. Soạn thảo hợp đồng theo mẫu và chỉnh sửa theo thỏa thuận với khách hàng
  3. Tìm hiểu giá cả thị trường. Kiến nghị đề xuất điều tiết giá chào bán hợp lý, cạnh tranh.
  4. Theo dõi đơn hàng, phối hợp với phòng ban liên quan giải quyết kịp thời vấn đề phát sinh. Đảm bảo chất lượng phục vụ, tiến độ giao hàng và nhận hàng.
  5. Lập báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho Trưởng phòng.
  6. Tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh chiến lược kinh doanh.
  7. Đảm trách công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.
Trợ lý kinh doanh Logistics (Tiếng Trung)

Vị trí: Trợ lý kinh doanh Logistics (Tiếng Trung)

Mức lương:12 – 15 triệu (Net)

Địa điểm làm việc:222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 2

Số năm kinh nghiệm: 1 năm trở lên làm các công ty FWD, xuất nhập khẩu, nhà máy sản xuất

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan, có chứng chỉ tiếng Trung từ HSK4 trở lên.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Hỗ trợ Khối Kinh doanh tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới, liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến khách hàng.
  2. Tham gia cùng Khối Kinh doanh trong công tác đối nội/ đối ngoại, quảng bá hình ảnh công ty, gặp gỡ và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  3. Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc chào giá và theo dõi khách hàng mới.
  4. Phụ trách theo dõi quá trình thực hiện các lô hàng phát sinh của khách hàng để đảm bảo đúng quy trình, ổn định, duy trì dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  5. Phụ trách chăm sóc khách hàng được Công ty bàn giao.
  6. Giám sát quy trình làm hàng của khách hàng Công ty do mình phụ trách và xử lý các phát sinh (nếu có) trong phạm vi quyền hạn của mình.
  7.  Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc tìm kiếm, đánh giá và đàm phán các đối tác/ nhà cung cấp phục vụ cho việc kinh doanh của Công ty.
  8. Sắp xếp, chuẩn bị tài liệu, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp và tham vấn cho cấp quản lý của Khối Kinh doanh trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh.
  9. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ thông tin và dữ liệu kinh doanh của các khách hàng do mình phụ trách.
  10. Thực hiện theo dõi và nhắc nhở nhân viên Phòng Kinh doanh trong việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, nộp báo cáo kinh doanh theo đúng quy định và định hướng phát triển của Công ty.
  11. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Nhân Viên chứng từ xuất cước

Vị trí: Nhân Viên chứng từ xuất cước

Mức lương:8 – 10 triệu (Net).

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 2

Số năm kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm vị trí liên quan về chứng từ hàng xuất hoặc customer sevice công ty FWD

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

I. Chứng từ cước

  1. Kiểm tra email để kiểm soát các công việc liên quan đến chứng từ cước hàng xuất.
  2. Phát hành bill, chứng từ xuất gửi đến khách hàng sau khi nhận được xác nhận thanh toán.
  3. Gửi pre-alert hàng xuất đến đại lý, theo dõi quá trình vận chuyển của các lô.
  4. Lấy debit note từ các hãng tàu / hãng hàng không, lên đầu file hàng xuất và luân chuyển đầu file đến Phòng Kế toán

II. Phát triển đại lý (hàng xuất)

  1. Tiếp nhận yêu cầu báo giá cước, dịch vụ từ đại lý, khách hàng chỉ định và nhân viên kinh doanh.
  2. Cập nhật những thay đổi về phụ phí, cước, thủ tục hải quan cho đại lý. Cập nhật thông tin đại lý mới và hệ thống của Công ty.
  3. Chịu trách nhiệm giải đáp các thắc mắc cho đại lý, khách hàng về cước hoặc thủ tục hải quan trong phạm vi được ủy quyền.
  4. Cập nhật thông tin lô hàng chỉ định liên tục cho đại lý.

III. Dịch vụ khách hàng

  1. Kiểm tra giá với hãng tàu, hãng hàng không, xin lịch tàu, lịch bay cập nhật vào bảng theo dõi.
  2. Chào giá, cung cấp lịch tàu, lịch bay cho Khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý.
  3. Lấy booking từ hãng tàu, hãng hàng không và gửi booking cho khách hàng, nhân viên kinh doanh, đại lý đồng thời thường xuyên cập nhật lịch tàu, lịch bay, thông tin hàng chỉ định cho đại lý.
  4. Cập nhật vào bảng booking, lên file, cho số bill và chuyển file.
  5. Giải quyết các vấn đề phát sinh như lấy cont rỗng, cont hư, thiếu cont, xin closing time, free time, tàu mẹ, tàu delay, roll tàu, hạ cont trễ, cont thiếu nhiệt độ,…
  6. Cập nhật local charges của hãng tàu
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng KPI

Vị trí: Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng KPI

Mức lương: 12 – 15 triệu (NET)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ:Chuyên viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Tổ chức, giám sát việc xây dựng các quy trình, hoạt động của các phòng/ ban theo các quy định, tiêu chuẩn của Công ty.
  2. Tổ chức việc kiểm soát, đánh giá quá trình vận hành các quy trình đã được xây dựng.
  3. Tổ chức kiểm soát đánh giá hiệu suất hoạt động (KPI) của các phòng/ban, cá nhân trong công ty. theo đó khen thưởng hay kỷ luật phòng ban và nhân viên.
  4. Tổng kết và báo cáo với quản lý kết quả KPI để đánh giá năng lực nhân viên và xét tăng lương cho nhân viên theo đúng lộ trình.
  5. Kiểm soát nộp báo cáo của các phòng ban, báo cáo tháng và lưu trữ hồ sơ liên quan.
  6. Hỗ trợ xây dựng và thực hiện các chương trình kiểm soát chất lượng công việc và kiểm soát định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu.
  7. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của công ty và yêu cầu của phòng.
  8. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Nhân Viên Chứng Từ Giao Nhận Hải Quan - Hồ Chí Minh

Vị trí: Nhân Viên Chứng Từ Giao Nhận Hải Quan – Hồ Chí Minh / Đà Nẵng

Mức lương: 8 – 10 triệu (NET)

Địa điểm làm việc:

  • Văn phòng HCM: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  • Văn phòng Đà Nẵng: 130 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm:Trên 6 tháng kinh nghiệm

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
  2. Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ.
  3. Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hóa: lập bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, lập bộ chứng từ, nộp và lấy kết quả xin cấp C/O, lập bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan….
  4. Theo dõi nguyên phụ liệu tồn của loại hình gia công, sản xuất xuất khẩu. Lập báo cáo gửi khách hàng theo định kỳ.
  5. Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi.
  6. Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
  7. Cập nhật, theo dõi thông tư, nghị định mới của ngành.
  8. Tiến hành và kiểm tra việc lưu chứng từ của các khách hàng phụ trách.
  9. Làm các báo cáo theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp và Trưởng phó phòng.
  10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp và Trưởng phó phòng.
Nhân Viên Hiện Trường Giao Nhận Hải Quan OPS -01 Đồng Nai

Vị trí: Nhân Viên Hiện Trường Giao Nhận Hải Quan OPS -01 Đồng Nai

Mức lương:8 – 10 triệu (NET)

Địa điểm làm việc: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Chức vụ: Nhân viên

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7. Sáng: 08:00-12:00. Chiều : 13:00-17:00

Số lượng: 1

Số năm kinh nghiệm:Trên 6 tháng kinh nghiệm

Bằng cấp:Từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Tiếp nhận bộ chứng từ giao nhận hải quan từ Trưởng nhóm Hiện trường giao nhận hải quan (OPS – 01) và kiểm tra
  2. Tiến hành làm việc với khách hàng thuộc các tỉnh vùng Đông Nam Bộ (Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu) để ký đầy đủ bộ chứng từ (nếu có)
  3. Tiến hành làm việc với cơ quan hải quan đăng kí mở tờ khai hải quan.
  4. Chịu trách nhiệm trong việc đàm phán các chi phí phát sinh với cơ quan hải quan và phải có sự xét duyệt, yêu cầu của Trưởng phòng Hiện trường giao nhận hải quan/ PGĐ khối giao nhận hiện trường (Khối OP2).
  5. Chịu trách nhiệm giao trả chứng từ cho khách hàng theo quy định của Công ty, của khách hàng theo khu vực phụ trách.
  6. Báo cáo, cập nhật thường xuyên tiến độ làm hàng của các lô hàng mà mình phụ trách đến Trưởng nhóm
  7. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định, quy chế của Công ty và yêu cầu của phòng.
  8. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.

2. ỨNG TUYỂN

2.1. Hồ sơ:

  • Đơn Xin Việc ( 01 bản )
  • Sơ Yếu Lý Lịch (Công chứng )
  • CMND & Hộ Khẩu / KT3 ( photo công chứng )
  • Giấy Khám Sức Khỏe ( 01 bản chính )
  • Các bằng cấp (bằng tốt nghiệp/bảng điểm), chứng chỉ,… có liên quan (photo công chứng)
  • Hình thẻ 3 x 4 ( 03 tấm)
  • Khai sinh photo của con (nếu có)
  • 2 CMND và 1 Cavet xe (Photo)
  • Khác ……………………………………………

2.2. Liên hệ:

  • Trụ sở chính: 222/8B Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Mọi thắc mắc liên hệ Hotline tuyển dụng: (+84)906 790 856 (Mr. Minh Nhân)
  • Hoặc gửi CV về mail: hr@greendragonlog.com.vn với tiêu đề: UT – VỊ TRÍ – HỌ VÀ TÊN
  • HOẶC đến trụ sở chính để nộp hồ sơ

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN RỒNG XANH

222/8B Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.015.116

Email: tony@greendragonlog.com.vn

Email: assistantceo@greendragonlog.com.vn

KẾT NỐI VỚI RỒNG XANH

Bản quyền thuộc về công ty Cổ Phần Tiếp Vận Rồng xanh 2014